DỊCH VỤ VIẾT KỊCH BẢN FAST VIỆT

Fast Việt cung cấp dịch vụ viết kịch bản quảng cáo (TVC), Phim ngắn (Short Film), Video Viral,…

Truyền thông không thể thiếu để phát triển truyền tải thông điệp, tiếp cận sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng phủ sóng trên cả thế giới thông qua internet,…

Để xây dựng thương hiệu làm truyền thông một kịch bản hay và chất lượng là thứ cần thiết nhất để thành công.

FAST VIỆT CUNG CẤP DỊCH VỤ VIẾT KỊCH BẢN

VIẾT KỊCH BẢN VIDEO VIRAL TIKTOK

VIẾT KỊCH BẢN VIDEO VIRAL, VIDEO QUẢNG CÁO TRÊN TIKTOK

VIẾT KỊCH BẢN QUẢNG CÁO TVC

VIẾT KỊCH BẢN QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, GIỚI THIỆU COOGN TY

VIẾT KỊCH BẢN PHIM

VIẾT KỊCH BẢN PHIM NGẮN, PHIM VIRAL, PHIM NHIỀU TẬP

ĐỐI TÁC

Đậm Media

Roi Media

Le Agency

KHÁCH HÀNG

Theanh28

Tiktoker: Gà Con

Mapuspa

KIM KHIET DIAMOND

SKDA TV

Kome88

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC FAST VIỆT VIẾT KỊCH BẢN

Bước 1: Nghiên cứu

Đầu tiên quý khách hàng nên xác định mục tiêu, kết quả kịch bản này đem lại
  • Quảng bá thương hiệu, truyền tải thông điệp
  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
  • Tăng doanh số bán hàng
  • Chia sẻ kiến thức
  • Giải trí, xây dựng nội dung chất lượng cho kênh truyền thông

Chúng tôi sẽ dựa vào mục tiêu của Quý khách hàng yêu cầu để đưa ra phương án và định hướng nội dung cho kịch bản.

Lựa chọn kênh phân phối

Việc lựa chọn kênh phân phối rất quan trọng vì mỗi kênh phân phối sẽ có thời lượng và phân khúc người dùng khác nhau. Việc xác định kênh phân phối giúp đưa ra những kịch bản phù hợp với thời lượng, nội dung.

Xác định đối tượng tiếp cận

Đối tượng tiếp cận như giới tính, độ tuổi, sở thích,… do quý khách hàng yêu cầu để phù hợp với mục tiêu ban đầu. Nội dung kịch bản phù hợp với đối tượng khách hàng nhắm tới để nâng cao hiệu quả, thu lại kết quả cao nhất.

Lựa chọn hình thức Video

Có nhiều hình thức để lựa chọn như phim ngắn, tvc, sitcom, video viral,… Tùy thuộc vào lựa chọn ban đầu mà kịch bản sẽ được làm theo các hình thức khác nhau.

Xác định thể loại 

Có rất nhiều thể loại kịch bản để bạn lựa chọn:

  • Mang tính nhân văn, cảm động: thường sẽ hướng tới tình cảm gia đình, vợ chồng, hiện thực xã hội….
  • Mang tính hài hước: lên những tính huống trái nghịch, gây cười trong video nhưng vẫn mang một thông điệp cụ thể.
  • Theo xu hướng – “trend” hiện tại: dựa theo chủ đề đang “hot” được nhiều người biết tới để có hướng làm video.

Bước 2: Viết kịch bản

  1. Lập dàn ý cho kịch bản
  2. Phân cảnh cho kịch bản
  3. Bổ sung thêm phân đoạn
  4. Xây dựng lời thoại
  5. Loại bỏ các chi tiết thừa

Bước 3: Trình bày kịch bản

Định dạng kịch bản, trình bày kịch bản sao cho dễ đọc và chuẩn format.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VIẾT KỊCH BẢN FAST VIỆT

KỊCH BẢN TVC
1,000,000đ
KỊCH BẢN MỚI
THỜI LƯỢNG: 1-5 PHÚT
QUẢNG CÁO TVC, VIDEO 2D
CHỌN GÓI NÀY
PHIM NHIỀU TẬP
5,000,000đ
KỊCH BẢN MỚI
THỜI LƯỢNG: 30-45 PHÚT
SITCOM, PHIM THEO CHỦ ĐỀ
CHỌN GÓI NÀY
COMBO KỊCH BẢN
LIÊN HỆ
KỊCH BẢN MỚI
THỜI LƯỢNG: 1-6 PHÚT
COMBO NHIỀU KỊCH BẢN
CHỌN GÓI NÀY